Fyrsta hindrunin yfirstķgin...

Jį, žaš var ekki aušveldur morgun ķ morgun en fyrsta hindrunin eftir žessa tvo daga ķ ręktinni meš Lilju ķ Lķfstķlsbreytingunni hjį Smartland & Sporthśsinu, var aš komast fram śr ķ morgun.  Žetta var alveg leikfimi śtaf fyrir sig!  Fyrst reyndi mašur aš setjast upp, žaš var alveg gķfurlega erfitt og nįnast ómögulegt, žį reyndi mašur aš hossa sér ašeins, virkaši įlķka vel og aš setjast upp.. žį var bara eitt ķ stöšunni, aš rślla sér fram śr, kettirnir skildu lķtiš ķ žessum brösugangi ķ mér en žegar ég stóš upp, žį var žaš bara svakalegur sigur og ég brosti śtaf eyrunum. 

Hugsaši meš mér, žetta veršur góšur dagur, mér lķšur virkilega vel, svaf vel, komst fram śr og jį, veršur góšur dagur.  Svo kom nęsta hindrun.. hver kannast ekki viš aš vera meš haršsperrur ķ lęrunum og žurfa svo aš setjast į klósettiš.  Ég var mikiš aš spį ķ aš vekja unglinginn og bišja hana um aš lįta mig sķga varlega nišur en žar sem aš hśn sefur į efri hęšinni og žaš eru stigar žangaš upp, žį įkvaš ég aš takast į viš žetta verkefni alveg sjįlf, meš żmsum leišum og ašferšum, aš lokum hafšist žetta.  Brosti ašeins yfir žessum sigri, ekki alveg eins mikiš og hinum enda ašeins žreyttari eftir tvö svona įtök en mašur mį svo sem alveg eiga von į svona įskorunum žegar mašur er aš nota vöšva sem hafa ekki sést ķ fleiri mįnuši.

Annars ętlaši ég bara aš vera jįkvęš og taka žessum degi fagnandi eša svo hélt ég en svo mundi ég skyndilega eftir žvķ aš ég įtti eftir aš klęša mig ķ buxurnar og SOKKANA!!!

Jęja elskurnar, eigiš góšan dag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband