Velkomnar haršsperrur!

Žį var žaš tķmi nr 2 meš Lilju og öllum hinum sexy skvķsunum ķ Sporthśsinu.  Tókum hendur og rass ķ kvöld og žaš var sko vel tekiš į žvķ, gķfurlega er mašur ķ lélegu formi, žrįtt fyrir aš halda žaš aš aš mašur sé ķ betra formi en mašur er.. žvķlķk sjįlfsblekking en žaš er bara upp į viš héšan ķ frį!

Haršsperrurnar eftir gęrdaginn létu ašeins bķša eftir sér, hélt ķ morgun aš ég hefši barasta ekkert tekiš į ķ tķmanum ķ gęr og fékk smį samviskubit en svo žegar leiš į daginn, žį uršu einföldustu verk eins og aš standa upp, töluvert erfišari en žau eru vanalega :)  Žannig aš žetta er allt aš skila sér og nś er žaš bara harkan sex.

Hitti gamla spinning kennarann minn eftir tķmann ķ kvöld og žaš veršur ekkert hęgt aš fela sig nśna, hśn veit aš ég er žarna og ég mun troša spinning tķmum inn ķ dagskrįnna hjį mér, enda gešveik brennsla og ég tala ekki um žegar teknar eru 2ja tķma brennslur, žį sér mašur hvaš śthaldiš getur veriš gķfurlega mikiš į žrjóskunni.

Annars er męling į morgun, ekkert gķfurlega spennt fyrir žeim hluta.  Žaš er alltaf erfitt aš sjį tölur sem aš stašfesta ķ hvaša stöšu mašur er žegar mašur veit žaš alveg sjįlfur en stundum eru tölurnar til žess aš hvetja mann įfram.  Ég ętla svo sannarlega aš heilsa žessarri tölu og kvešja um leiš, žvķ aš ég stefni į aš hitta hana aldrei aftur.

Žannig aš žetta er allt komiš ķ gang og vonandi nenniršu aš fylgjast meš mér fara ķ gegnum žetta ęvintżri, įsamt žremur öšrum hetjum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband